วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ปาร์ม่า-vs-ยูเวนตุส ( 1 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ ปาร์ม่า-vs-ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ม่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Ennio Tardini (Parma)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : เริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่มีเพียง 1 แต้มได้หนีตายทั้งฤดูกาลแน่ เล่นในบ้านที่เป็นจุดเด่นในซีรี่ย์ บี ต้องงัดเอามาใช้ในนัดนี้ให้ได้เมื่อเจอทีมแชมป์เก่า ปาร์ม่า ยังคงเล่นในระบบ 4-3-3 เช่นเดิม ยังคงไม่มี เอ็มมานูเอเล่ ที่ติดโทษแบนจากโทษการล้มบอล ส่วนที่เจ็บเพิ่มไปก็เป็นทาง เบียไบนี่ ก็ยังคงยึดนักเตะเดิมๆลงเล่นไม่ได้มีตัวเลือกมากมายนักเท่าไหร่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตอนนี้ขาดเพียงแค่ประตูปลดล้อคของ โรนัลโด้ เท่านั้นที่กำลังรอกันอยู่ เรื่องแผนการเล่นนั้นก็ยังคงเดิม นัดนี้ใช้ โรนัลโด้ ยืนค้ำเป็นกองหน้าคนเดียวไปเลย โดยเกมรุกก็ยังมี ดีบาล่า เป็นแกนหลังเหมือนเดิม ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มขึ้นมีแค่ สปินนาสโซล่า ที่ยังเจ็บยามลงช่วยทีมไม่ได้ แดนกลางและกองหลังยังยึดชุดเดิมที่เล่นได้ดีก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรไปจากเดิม

ทรรศนะ : ไม่ได้เจอกันนานมากหลังจากที่ ปาร์ม่า โดนลงโทษปรับตกชั้นไป ในอดีตเจอกันก็อาจจะยังพอสู้ได้ แต่มาในยุคนี้นั้น ปาร์ม่า เป็นรองสุดกู่ ดูได้จากผลงานใน 2 นัดแรกโดนบดมากๆท้ายเกมมียุบ เกมรับก็ยังน่าจะตามจังหวะเกมในระดับสูงไม่ได้มีโอกาสยิงได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะเสียประตูไม่มากก็ตามแต่ดูทรงแล้วไม่ดีเท่าไหร่ นัดนี้เป้ฯโอกาสของ โรนัลโด้ ที่จะยิงได้บ้างถ้าไม่ยิงว่าวเหมือนนัดที่ผ่านมาคงได้เปิดซิงประตูในนัดนี้ ทีมเยือนชนะสบายๆลุ้นยิงขาดเม็ด 2 ตามฟอร์ม

เรตราคาเปิดที่ : ยูเวนตุส ต่อ 2
ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]