วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริดvs-เลกาเนส ( 1 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริดต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ เรอัล มาดริดvs-เลกาเนส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : ไม่ได้เล่นหวือหวาอะไรมากมายนัก แต่ก็ยังเก็บแต้มได้ตามมาตรฐานของทีมเช่นเดิมในการคุมทีมของโค้ชอย่าง ลูเปเตกี ถือว่าเล่นเป็นระบบมากขึ้นมาได้อิง โรนัลนักเตะรายใดเป็นพิเศษหลังจากไม่มี โรนัลโด้ อยู่ในทีม ยังคงเล่นในระบบ 4-3-3 ตัวผู้เล่นกำลังหลักนั้นยังอยู่กันครบ ทั้ง โมดริช , รามอส และ นาวาส ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม UCL ไปก็กลับมาสู่ทีมพร้อมลงเล่น โดยทาง กูร์ตัวร์ ก็ยังต้องนั่งสำรองไปก่อน นอกนั้นก็ตัวเดิมๆ เบลล์ ยังเล่นเกมรุกเป็นตัวหลักต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : มีเพียงแต้มเดียวจากการเสมอในบ้านต่อ โซเซียดาด ในนัดที่ผ่านมา นัดนี้ต้องเล่นเกมรับแบบเลี่ยงไม่ได้ โดยจะยึดแผน 4-3-3 มาสู้กับเจ้าบ้าน แผนเหมือนกันแต่เล่นต่างกันแน่เมื่อ 3 กองกลางขิงทีมนั้นจะเน้นที่เกมรับมากหน่อย สภาพทีมอาจจะไม่มีทาง ราอูล การ์เซีย ที่บาดเจ็บเพิ่มไปอีกคน แต่นอกนั้นไม่น่าจะมีปัญหาในการลงเล่นในนัดนี้ทั้งทาง การ์ริลโญ่ ในแดนหน้า และ ซิลวา ในแดนหลัง

ทรรศนะ : ช่วงหลังเจอกันแน่นอนว่าย่อมเป็นทาง เรอัล มาริด เอาชนะได้อยู่แล้วตามฟอร์ม แต่ทว่ามักจะยิงไม่ค่อยจะขาด อย่างมากก็เพียงชนะห่างแค่ 2 ลูกเท่านั้น แต่ตอนนี้น่าจะต่างออกไปจากเดิมเมื่อ เรอัล มาดริด นั้นเล่นเป็นแบบแผนมากขึ้นประกอบกับความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะที่ดีอยู่แล้ว เมื่อเล่นเป็นระบบขึ้นไม่ต้องพึ่งพาใครมากเป็นพอเศษประสิทธิภาพของทีมก็มากตามไปด้วย น่าจะเป็นครั้งแรกที่ทีมเยือนมีโอกาสโดนเจ้าบ้านยิงแพ้ยับได้เลย 3 ลูกคงทำได้สำหรับ มาดริด

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริดต่อ 2.5
ฟันธง : มาดริดต่อ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]