วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก : ฟินแลนด์-vs-ฮังการี่ ( 8 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟินแลนด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ฟินแลนด์-vs-ฮังการี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินแลนด์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮังการี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Ratinan Stadion (Tampere (Tammerfors))

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : เล่นในบ้านช่วงหลังชนะคู่แข่งได้ตามฟอร์มเพราะว่าเหนือกว่าคู่แข่งที่มาเยือน ยังใช้นักเตะที่ลงเล่นในประเทศตัวเองและบ้านใกล้เรือนเคียงลงเล่นเป็นหลักไม่มีนักเตะดังๆมากนัก โดยใช้แผนการเล่นเดิมๆที่ใช้ประจำคือ 4-4-2 รูปแบบการเล่นเกมรุกก็จะขึ้นเกมทางริมเส้นใช้ปีก 2 ข้างของทีมเป็นหลักเหมือนเดิม ก็น่าคงอาศัยความได้เปรียบที่เล่นในบ้านที่ชินสภาพกว่าเล่นเกมรุกมากหน่อยเข้าสู้ทีมเยือน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานช่วงหลังมานี้ถือว่าแย่พอสมควร ไม่ชนะในการลงเล่นมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน แล้วก็เสมอมาได้แค่ 1 นัดที่เหลือแพ้หมด โดยส่วนมากจะเล่นในแผน 4-4-2 โดยเกมรุกนั้นยังคงพึ่งทางด้าน อดัม ซาไล เป็นหลักเหมือนเดิมไม่ได้มีนักเตะในเกมรุกรายอื่นที่น่าจะพอพึ่งพาได้ในช่วงนี้ ยิ่งมาเล่นเป็นทีมเยือนด้วยแล้วถือว่าแย่มากแพ้ถึง 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้วนัดนี้อาจจะแพ้เหมือนเดิมก็เป็นไปได้ถ้าเกมรับยังไม่ดีขึ้น

ทรรศนะ : ฟอร์มก็ถือว่าแย่พอๆกัน เอาแน่อะไรไม่ค่อยจะได้สำหรับทั้งคู่ เกมรับนั้นเจอทีมแกร่งกว่าก็เสร็จหด ฟินแลนด์ ยังดีหน่อยยามเล่นในบ้านนั้นผลงานดี ประกอบกับทีมเยือนก็แย่เมื่อเล่นนอกบ้าน ดังนั้นถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ฟินแลนด์ ไม่แพ้คาบ้านอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่จะลุ้นยิงจนเอาชนะทีมเยือนได้หรือไม่เท่านั้น เรื่องเทคนิคส่วนตัวของนักเตะอาจจะเป็นรอง แต่ถ้าเล่นเป็นระบบแล้วยังพอสู้ไหว ลุ้นเจ้าบานยิงชนะดูจะมีโอกาสมากกว่าทีมเยือนจะมาชนะได้ในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : ฟินแลนด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฟินแลนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]