วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก : เบลารุส-vs-ซานมารีโน่ ( 8 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบลารุส ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ เบลารุส-vs-ซานมารีโน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลารุส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานมารีโน่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล
สนามที่ลงแข่ง : Stadyen Dynama (Minsk)

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : งานง่ายในนัดแรกที่ลงเล่นสำหรับเจ้าบานอย่าง เบลารุส ถ้าเล่นได้ตามฟอร์มแล้วก็นักเตะไม่ห่วยทั้งทีมได้ลุ้น 3 แต้มเต็มๆในนัดนี้แน่ เจอคู่แข่งที่อ่อนกว่ามากก็น่าจะเน้นเกมรุกมากพอสมควร โดยนัดนี้มาเล่นในระบบ 4-2-2 ที่ถนัดไม่น่าจะแปลกไปจากนี้มากนัก โดยเกมรุกนั้นก็น่าจะมีทีเด็ดที่เกมริมเส้นทั้ง โควาเยฟ และ สกาไวซ์ ที่รับหน้าที่ประจำในด้านนี้อยู่แล้ว คอยส่งบอลให้ 2 กองหน้าเข้าลุ้นทำประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : เป็นรองอยู่มากพอสมควร เรื่องแพ้นั้นถือว่าเป้ฯเรื่องปกติไปซะแล้วสำหรับ ซานมาริโน่ แต่ทว่าพักหลังนั้นไม่โดนยิงแพ้แบบเละเทะหมดสภาพเหมือนเคย ถ้าจะโดนยิงแพ้มากหน่อยก็เจอกับทีมเกรดดีๆทั้งนั้น นัดนี้อาจจะเล่นกับทีมที่แข็งกว่าแต่ไม่ถึงกับสู้ไม่ได้เลย แน่นอนว่าเกมรุกทำอะไรคู่แข่งไม่ได้อยู่แล้วตามเดิม ก็หวังว่าเกมรับจะพอเล่นได้ดีบ้างเพื่อให้แพ้น้อยๆ มาเล่นในระบบ 5-4-1 เน้นเกมรับเต็มรูปแบบทุกครั้งที่ลงเล่นเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ขึ้นอยู่กับเกมรุกของตัวเองล้วนๆสำหรับ เบลารุส ว่าจะมีนำยามากแค่ไหน เป็นต่อทีมเยือนมากพอตัว เรื่องการโดนยิงถ้าไม่หลุดพลาดกันเองคงโดนยิงลำบากแน่ แล้วเกมรุกถ้ากองหน้าอย่าง เล็ปเตฟ และ ซีฟคาโก้ คมๆหน่อยน่าจะพอยิงได้ทั้งคู่ เจ้าบ้านคงชนะแน่แต่ไม่น่าจะยิงขาด สัก 2 ลูกพอไหว เพราะผลงานก็ไม่ถึงกับเล่นได้ดีสักเท่าไหร่แค่ 2 ลูกมี 3 แต้มก็เพียงพอแล้ว

เรตราคาเปิดที่ : เบลารุส ต่อ 2.5
ฟันธง : ซานมารีโน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]