แค่ลมพัดผ่าน! “มูรินโญ่” ยัน ไม่สนข่าว ไรโอน่า เสนอ “ป็อกบา” ให้แมนฯซิตี้

 

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่าตัวเขานั้นไม่ได้ใส่ใจกับการให้สัมภาษณ์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ว่าช่วงมกราคมที่ผ่านมามิโน่ ไรโอล่า เสนอให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับปอล ป๊อกบา


 

โดยก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่้สนามเอติฮัด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า ได้ออหมาเปิดเผยว่า มิโน่ ไรโอล่า คว้าตัวมิดฟิลด์ที่มชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม ให้ได้

ทั้งนี้ โจเซ่ มูริญโญ่ ได้กล่าวหลังเกมว่าตัวเขานั้นไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องนี้ มูริญโญ่ กล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดถึงมันด้วยซ้ำ กวาร์ดิโอล่ากับมิโน่นั้นเราก็รู้ดีว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ได้ดีอะไร”

“มันเป็นเรื่องปกติที่บางครั้งพวกเขาจะเอ่ยถึงกัน แต่ผมไม่ได้กังวลกับมันเลย ผมไม่ได้ผิดหวังกับเรื่องนี้ และไม่ได้พูดกับปอลด้วย”

“ผมไม่ได้โทรหามิโน่เพื่อถามอะไรเลย ผมแค่โฟกัสในเกมและผมคิดว่าปอลเองก็เหมือนกัน เพราะการที่เขาจะเล่นได้อย่างในวันนี้นั้นเขาต้องมีโฟกัสในเกม”

และ มูริญโญ่ กล่าวเสริมอีกว่า ต้องมีใครซักคนที่โกหกในสองคนนนั้น โดย มูริญโญ่ กล่าวว่า “กวาร์ดิโอล่าพูดแบบนั้น ส่วนเอเยนต์ปฏิเสธ แบบนี้ต้องมีใครสักคนที่พูดความจริงและอีกคนก็โกหก”

“บอกตามตรงผมไม่ได้สนใจที่จะรู้ว่าใครโกหกใครพูดจริง ผมไม่สนใจเลยนะ เอาจริงๆ” มูริญโญ่ ทิ้งท้าย