“ฮาเมส” ระบุ ตนมีความสุขกับทีมมากๆ!!

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนยังมีความสุขกับการเล่นให้ทีม หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


โรดริเกซ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับการเล่นให้ บาเยิร์น โดยเขาลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 17 นัด พร้อมกับทำได้ 4 ประตู จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ “เสือใต้” นำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์ทั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ด้วย

หลังจากถูก เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษถามว่าเขาคิดที่จะย้ายไปเล่นใน อังกฤษ หรือไม่นั้น ดาวซัลโวศึกฟุตบอลโลก 2014 ก็ตอบว่า “ผมมีความสุขดีกับ บาเยิร์น ผมยังมีความสุขกับ บาเยิร์น ตอนอยู่ที่ฝรั่งเศส (กับ อาแอส โมนาโก) ผมมักจะได้เล่นบ่อยๆ และตอนนี้ที่อยู่กับ บาเยิร์น ผมก็ได้ลงเล่นอยู่ตลอดเช่นกัน ซึ่งผมคิดว่าการได้ลงเล่นรายการนั้น (ฟุตบอลโลก) โดยมีฟอร์มที่ดีมันก็ถือเป็นเรื่องดี”

“ผมคิดว่าช่วงเวลาที่เลวร้ายที่ เรอัล มาดริด มันช่วยให้ผมเติบโตขึ้น พอผ่านไปได้สักพักคุณก็เรียนรู้ที่จะใจเย็นขึ้นได้ ผมอยากเก่งขึ้นอยู่เสมอ แต่พอผ่านไปพักหนึ่งแล้วคุณก็เรียนรู้ที่จะใจเย็นขึ้นเช่นกัน” โรดริเกซ ระบุ


ที่มา : Siamsport