วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ชาเวซ-vs-บราก้า ( 31 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ ชาเวซ-vs-บราก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเวซ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราก้า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Municipal Eng. Manuel Branco Teixeira (Chaves)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยังไม่แพ้ในบ้านสำหรับ ชาเวซ พึ่งเล่นเกมในบ้านไป 1 นัดเอาชนะคู่แข่งไปได้ 2-0 แต่เกมนี้ก็เจอคู่แข่งที่ดีกว่ามาเยือนอาจะต้องเล่นแบบรัดกุมมากพอสมควรไม่น่าจะเปิดเกมรุกเข้าสู้เพื่อ 3 คะแนนแน่ โดยจะเล่นในแผน 4-3-3 สภาพทีมถือว่าพร้อมถ้า 2 ตัวหลักของทีมอย่าง เบรสสัน และ เปาลินโญ่ ผ่านการทดสอบสภาพความฟิตลงเล่นได้ก็จะเป็นทีมชุดใหญ่ในนัดนี้ที่ลงเล่นดูแล้วคงน่าจะลงเล่นได้ไม่มีปัญหาอะไร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้มีอยู่ 7 คะแนนในการลงเล่นไป 3 นัด พอตกรอบบอลถ้วยยุโรปก็มาเน้นที่เกมลีกได้เต็มที่ ยิงได้เยอะมากถึง 10 ลูก แสดงว่าเกมรุกนั้นดีเข้าฟอร์มเก่ง แต่รับนั้นดันเสียไปถึง 6 ลูก ก็อยู่ในข่ายที่แย่เลยสำหรับทีมใหญ่ๆระดับนี้ ยังคงเน้นที่เกมรุกไม่เปลี่ยนแน่ใช้ตัวเกมรุกลงเล่นถึง 5 คน มี 1 กองหน้าตัวค้ำอย่าง ซูซ่า ที่ยิงกระจายอยู่ แล้วเดินเกมรุกด้วย 4 นัดเตะที่นำมาโดย เอดูร์อาโด้ เป็นหลัก โดยนัดนี้ไม่มี ราอูล ซิลวา ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวเท่านั้น

ทรรศนะ : จะหยุดเกมรุกของทีมเยือนไหวหรือเปล่าสำหรับนัดนี้ เพราะว่าทาง บราก้า แม้ว่าจะดดนยิงได้แต่ก็จะยิงคืนได้เสมอ แถมยังเป็นทีมที่เล่นแล้วไม่ค่อยจะผ่อนเกมลงอีกต่างหากสามารถบุกได้ทั้ง 90 นาที โดยเฉพาะพวกตัวรุกนั้นเล่นได้เข้าขากันมาก สถิติที่เจอกันก็ยังเป็นทาง บราก้า ที่ทำได้ดีกว่ามากดังนั้นนัดนี้ก็น่าจะยังคงเป็นเช่นเดิม บราก้า บุกมาเอาชนะไปได้รักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้ต่อไปอีกนัด

เรตราคาเปิดที่ : บราก้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง: บราก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]