วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เอ็มเมน-vs-เดอ กราฟสคัป ( 31 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอ็มเมน ต่อ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ เอ็มเมน-vs-เดอ กราฟสคัป

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มเมน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอ กราฟสคัป : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : De Oude Meerdijk (Emmen)

วิเคราะห์บอล

: วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แพ้มา 2 นัดติดต่อกันโดยที่โดนยิงกระจายรวม 2 นัดเสียไปถึง 9 ลูก มีเล่นดีก็ในนัดแรกของลีกที่เอาชนะคู่แข่งไปได้ 2-1 เท่านั้น นัดนี้ไม่ได้เจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากเหมือน 2 นัดที่ผ่านมาคงได้ลุ้นมีแต้มเช่นกัน ก็ยังคงไม่มี 2 นักเตะอย่าง ไดมัน และ แบนนิค เท่านั้น ส่วนที่เหลือนั้นก็ยังเป็นนักเตะตัวหลักเดิมๆลงเล่นในระบบ 4-4-2 เช่นเดิม คงต้องหวังพึ่งเกมริมเส้นที่มี มารินัส และ สลักเวียร์ ประจำการอยู่ว่าจะสร้างโอกาสให้กองหน้าคู่ได้ยิงประตูให้ได้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานพอกันสำหรับ เดอ กราฟสคัป มี 3 แต้มเต็มจากการชนะในนัดแรกเท่านั้น 2 นัดที่ผ่านมานั้นแพ้แบบยิงไม่ได้เลยสักประตู คงจะมีปัญหาในเรื่องเกมรุกอยู่พอสมควรในช่วงนี้ ไม่ได้เจอคู่แข่งที่ดีกว่ามากเท่าไหร่แต่ยิงไม่ได้ มาเยือนด้วยการเล่นแผน 4-2-3-1 เน้นเกมแดนกลางอัดกองกลางตัวรับไว้ 2 คนคือ แบงเกอร์ และ ตูตูร์อาริม่า แล้วเปลี่ยนแนวส่งคู่พี่น้อง เนียพอร์ท อย่าง ลาร์สและสเวน เล่นคู่กันตรงกลางในนัดนี้

ทรรศนะ : ล่าสุดที่เจอกันในลีกรองของฮอนแลนด์นั้นเป็ฯทาง เอมเมน ถล่มไป 5-2 ได้เจอกันในลีกสูงสุดนัดนี้ก็ยังเป็นทางทีมเจ้าบ้านอย่าง เอมเมน ได้เปรียบอยู่แม้ว่าจะไม่มากนักก็ตาม เพราะเรื่องเกมรุกนั้นทาง เอมเมน ยังพอยิงได้บ้าง ผิดกับทีมเยือนที่ฝืดมาก เกมรับไม่ต้องพูดถึงรั่วพอกันดังนั้นมองที่เกมรุกคงให้เจ้าบ้านมีโอกาสชนะมากกว่า สถิติก็ข่มอยู่ด้วยคงเอาชนะได้แน่

เรตราคาเปิดที่ : เอ็มเมน ต่อ 0/0.5
ฟันธง: เอ็มเมน ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [80%]