วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แรนส์-vs-บอร์กโดซ์ ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ แรนส์-vs-บอร์กโดซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Roazhon Park (Rennes)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สองปีหลัง แรนส์ มีผลงานที่ดีมากในการเจอกับ บอร์กโดซ พวกเขาเป็นฝ่ายที่เหมือนจะทำได้ดีกว่าทั้ง 4 ดเกม ปีก่อนชนะหมด 2 นัด ย้อนไปอีก 1 ปีเสมอได้ทั้งสองนัด เป็น 2 ปีที่ แรนส์ โชว์ฟอร์มดีและจบอันดับหัวตารางได้สวย แต่ศักยภาพก็เหมือนจะมาได้แค่นั้น เพราะตัวผู้เล่นที่มีก็ยังจำกัด ไม่ได้เพิ่มเติมของหนักไว้เลย ปีนี้เล่นมา 3 เกมผลงานใช้ได้ ชนะ 1 เสมอ 1 แต่ทีมก็ยิงได้ทุกนัด

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์กโดซ์ ปีนี้ต้องกลำศึก ยูโรป้า ควบคู่ไปด้วยตั้งแต่เปิดฤดูกาลเลย แต่ถือว่าผลงานไปในทางที่สุดยอด โดดเด่นทุกเกมที่ลงเตะในบ้าน ซึ่งฟอร์มในบ้านตอนนี้เอาชนะคู่แข่งได้เกือบทุกเกม ยิ่งตอนนี้พึ่งชนะ ทั้ง โมนาโก และ เก้นท์ มาได้ด้วย ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลย แม้เรื่องการหากุนซือยังไม่เรียบร้อย แต่สภาพภายในทีมก็ไม่ส่งผลกระทบมาก บอร์กโดซ์ ปีนี้น่าสนใจ เพราะฟอร์มกลับมาแรงมาก เกมนี้ เจอกับ แรนส์ พวกเขาไม่เป็นรอง และพร้อมที่จะบุกมาชนะได้เหมือนกัน

ทรรศนะ : เกมนี้ ไม่ง่ายสำหรับ แรนส์ เจ้าถิ่นที่จะถือผลเสมอหรือชนะไปแบบง่ายๆเหมือนกับ 2 ปีที่ผ่านมา เพราะ บอร์กโดซ์ ตอนนี้เหมือนจะทะยานกลับขึ้นมาพร้อมแซงขึ้นหัวตารางอีกครั้ง ผลงานในช่วงแรกก็ถือว่าสูสีไม่ได้แตกต่างกันมาก ฟอร์มใช้ได้พอกัน แต่ลูกเด็ดขาดของ บอร์กโดซ์ นั้นมีมากเหลือเกิน หลายๆเกมเห็นชัดว่าปีนี้มาดีจริงๆ วันนี้บุกมาเยือน แรนส์ คิดว่าด้วยสภาพทีมตอนนี้ ถึงไม่บุกก็คงวางแนวต้ายเกมรุกของ แรนส์ ได้สบายๆ หากหน้าเป้าคมๆหน่อย โอกาสสวนไปทำประตูได้มีแน่ และเกมนี้ก็คงบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อยที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : แรนส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง: บอร์กโดซ์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]