วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน-vs-อาเมียงส์ ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน-vs-อาเมียงส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเมียงส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ถือว่าประสบความสำเร็จ ในการออกสตาร์ทของ แซง เอเตียน ปีนี้เล่นดีตั้งแต่เกมแรก ชนะและเสมออีก 2 เกม ในบ้านเน้นผลได้เต็มที่ ดูแล้วแม้จะมีแค่ 4 แต้ม แต่สภาพโดยรวมกลับมาน่ากลัวเหมือนเดิม ยิ่งถ้าได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว เกมรุกโหดเหลือเกิน โอกาสที่จะชนะ อาเมียงส์ ก็ไม่ยาก เพราะเป็นบอลที่เขี้ยวและประสบการณ์เจนจัดพอตัว แซงต์ เอเตียน เกมนี้มีดี ทุกอย่างปีนี้พร้อมกว่าเดิม ผลงานกำลังมาดีวันนี้ไม่น่าพลาดที่จะเก็บ 3 ต้มแน่ๆ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเมียงส์ ผลงานเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านชนะ แร็งส มา 4-1 ทำให้ทีมผ่อนคลายความตึงเครียดที่แพ้มาจาก 2 เกมแรกได้ ถือว่าแก้ตัวได้เร็ว แต่การเล่นนอกบ้านของ อาเมียงส์ ก็คงไม่ประมาท และลุยหนักเหมือนนัดก่อน บอลทรงดีขึ้น แต่ก็ตต้องระมัดระวังมากขึ้นแน่ เพราะชนะได้แล้วคงไม่อยากแพ้อีก เกมนี้ อาเมียงส์ จะเล่นแบบระมัดระวัง ไม่น่ากลัวเหมือนในบ้านนัดก่อนแน่ๆ แต่โอกาสที่จะต้านเจ้าถิ่นให้ได้ ถือว่ายากมากเหมือนกัน วันนี้คงเน้นรับรอโต้ไปทำประตูมากกว่า

ทรรศนะ : แซงต์ เอเตียน ปีนี้ขุมกำลังค่อนข้างสมบูรณ์ ผ่านงานมา 3 นัด ดูฟอร์มแล้วมีดีพอที่จะขย่มทีมเยือนได้ไม่ยาก และ อาเมียงส์ ฟอร์มทั่วไปยังไม่ดีเท่าไหร่ มีแค่เกมเดียวที่เอาชนะ แร็งส์ ได้ก็เพราะเปิดบ้านใส่หนักเต็มที่เพราะต้องการทุ่มทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ก่อนที่จะหลุดไปมากกว่าเดิม วันนี้มีทางเลือกที่จะเสมอได้ ไม่มีกล้าเปิดแลกแน่นอน และหากคิดจะสู้ ความแม่นยำดูเหมือนเจ้าบ้านจะกินขาด เกมนี้ แซงต์ เอเตียน น่าจะเปิดบ้านเอาชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0.5/1
ฟันธง: แซงต์ เอเตียน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]