วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน : เซลต้า บีโก้-vs-แอตฯ มาดริด ( 1 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ เซลต้า บีโก้-vs-แอตฯ มาดริด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Abanca-Balaídos (Vigo)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : ยังไม่แพ้ใน 2 นัดที่เล่นไปสำหรับ เซลต้า บีโก้ นัดนี้มีโอกาสพลาดมีแต้มได้เช่นกันคู่แข่งจัดว่าโหดพอตัว โดยนัดนี้จะขาด เอ็มเร่ มอร์ ดาวรุ่งของทีมที่บาดเจ็บไป ลงเล่นไม่ได้แน่ ส่วนที่เหลือนั้นผู้เล่นถือว่าพร้อมหมด ในระบบ 3-4-3 ของทีม โกเมซ และ ซิสโต้ ยังเป็นตัวทีเด็ดในเกมรุก อาสปาส อาจจะยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ยังคงเป้ฯตัวเลือกอันดับแรกใน 3 ตัวรุกแดนหน้าเช่นเดิม ที่เหลือกองกลางและหลังนั้นยังคงเป็นชุดเดิมที่บุกไปเอาชนะ เลบานเต้ มาได้ 2-0 ลงเล่นไม่มีเปลี่ยนไปจากเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มีแต้มเท่ากับ เซลต้า เก็บแต้มมาแบบเรื่อยๆตามสไตล์ของทีมตราหมี นัดนี้จะไม่มี ฮวนฟราน ทำให้แบ็คขวานั้นต้องใช้ทาง จิมิเนซ ไปเล่นแทน ส่วนตำแหน่งอื่นก็พร้อมลงเล่นทั้งหมด ในระบบ 4-4-2 มี 2 กองหน้าอย่าง คอสต้า และ กรีซมันท์ คู่กัน เกมรุกริมเส้นนัดนี้เป็นทาง โกเก้ และ คอร์เรอา บ้าง มี เลอมาร์ เป็นตัวสำรองที่สามารถสอดแทรกลงเล่นได้เช่นกัน ส่วนตำแหน่งอื่นก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ทรรศนะ : ยังดูติดๆขัดๆพอสมควรสำหรับ แอตฯมาดริด ยังไม่ถือว่าอยู่ในช่วงที่มีผลงานที่ดีมากนัก เรื่องเกมรับนั้นยังคงทำได้ดีเสียประตูยาก แต่เกมรุกดูดร็อปลงไปหน่อย ส่วนเจ้าบ้านอย่าง เซลต้า นั้นยังทำได้ดีตามมาตรฐาน นัดนี้ถือว่าสู้ทีมเยือนได้สนุกแน่ๆ คงเป็นทาง เซลต้า ได้ทำเกมรุกมากกว่าเฉพาะทีมเยือนก็มาเล่นเกมรับเป้ฯหลักตามฟอร์มแล้วอาศัยลูกโต้คอยก่อกวนทีมเยือนเอา ยังน่าจะเสมอกันไปมากกว่าทีมเยือนยังไม่ได้อยู่ในข่ายที่จะเอาชนะ เซลต้า ได้ในช่วงนี้

เรตราคาเปิดที่ : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]