วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซัสเซาโล่-vs-เจนัว ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซัสเซาโล่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ซัสเซาโล่-vs-เจนัว

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัสเซาโล่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : MAPEI Stadium – Città del Tricolore (Reggio nell’Emilia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จะไม่มีทาง ซานโตส ที่ติดโทษแบนหลังจากได้รับใบแดงไปในนัดล่าสุด แต่ตัวผู้เล่นที่ลงเล่นในนัดนี้ก็ยังมีกำลังหลักที่ผลงานใช้ได้ไม่แพ้มาใน 2 นัดที่ลงเล่นไปนั้นลงเล่นได้ทุกคน โดยแผนการเล่นนั้นยังคงเป็น 4-3-3 ตามเดิม เกมรุก บัวเต็ง คือตัวเด่นในแดนหน้าส่วนเกมรับนั้นผลงานก็ไม่ได้ดีมากแต่ก็ไม่ถึงกับแย่ แผงหลัง 4 รายยังคงไม่มีปัญหาในการเล่นมากเท่าไหร่

วิเคราะห์ทีมเยือน : พึ่งเล่นไปนัดเดียวแล้วก็ได้ 3 แต้มเต็มตามเป้าเมื่อลงเตะในบ้าน นัดนี้ออกนอกบ้านครั้งแรกก็เจอคู่แข่งที่ตึงมือพอสมควร มาเล่นในแผน 3-4-1-2 วางทาง เปียเท็ก และ คูอาเม่ ในแดนหน้าคู่กัน ส่วนเกมรับนั้น อาจจะไม่ได้เล่นได้ดีแบบสุดยอดทั้ง 3 คนแต่ว่าก็ยังอยู่ในข่ายที่ใช้ได้ไม่ได้เสียประตูแบบโง่ๆให้เห็น โดยยังคงไม่มีทาง ซานโดร ที่บาดเจ็บอย่าแค่รายเดียวเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ทั้งคู่เจอกันนั้นผลงานถือว่าสูสีพอสมควร มีผลัดแพ้ชนะกันได้หมดทั้งคู่ ซึ่งช่วงนี้ผลงานก็น่าจะพอสู้กันได้แบบสนุกพอสมควร ทั้งเรื่องตัวนักเตะหรือฟอร์มการเล่น แน่นอนว่าเล่นในบ้าน ซัสเซาโล่ ย่อมดีกว่าอยู่แล้ว แต่ทีมเยือนอย่าง เอ็มโปลี ก็ไม่ประมาทถึงขนาดเปิดเกมรุกเข้าสู้อยู่แล้วดึงๆเกมไปเสมอก็ไม่ได้เสียหาย ตามฟอร์มตอนนี้แล้วก็น่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไป

เรตราคาเปิดที่ : ซัสเซาโล่ ต่อ 0.5
ฟันธง: เสมอ ชนะ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]