วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ฟิออเรนติน่า-vs-อูดิเนเซ่ ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า-vs-อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Artemio Franchi (Firenze)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มีดีที่เกมรุกสำหรับ ฟิออเรนติน่า โดยเฉพาะ 2 ดาวดังอย่าง ซิเมโอเน่ และ เคียซ่า รวมเข้ากับตัวรุกอย่าง อายเซริช ด้วยอีกคนถือว่าน่ากลัวมากช่วงนี้ สภาพทีมก็พร้อมในทุกตำแหน่ง ก็จะไม่มีแค่ แวร์ตูร์ ที่ยังโดนแบนต่อไป แกร์สัน ที่ยืมมานั้นก็ผลงานโดดเด่นลงเล่นในแดนกลาง ส่วนเกมรับนั้นก็อาจจะยังมีพลาดบ้าง แต่เป็นทีมเน้นเกมรุกเลยอาจจะมีเกมรับที่ไม่ได้ได้ดีสุดๆแต่เติมเกมรุกันได้สนุก โดยเฉพาะแบ็คซ้าย บิราญี่ เล่นได้โดดเด่นทีเดียว เกมนี้ลุ้นได้ 3 แต้มเต็มอีกนัด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เล่นได้ดีเกินคาดจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แต่ตอนนี้มี 4 แต้มจาก 2 นัดยังไม่แพ้คู่แข่ง โดยสภาพความพร้อมในนัดนี้ ยังคงไม่มี มานดราโกร่า ต่อไปโดนแบนอยู่ เพิ่มเติมด้วย บารัค ที่บาดเจ็บเพิ่มไปอีก 1 ราย ก็มาเยือนแบบไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ ยังคงอยู่ในระบบ 4-2-3-1 เกมแดนกลางมีตัวรับอย่าง โฟฟาน่า และ วารอน เบรามี่ ถือว่าแน่นมาก ส่วนเกมรุก เดอ ปอล คือหัวใจในเรื่องการทำเกมแล้วผลงานก็ทำได้ดีก็ลงเล่นได้ตามเดิม

ทรรศนะ : เกมรุกจัดจ้านมาก ยิ่งกำลังอยู่ในช่วงได้ใจแล้วยังเป็นดาวรุ่งซะส่วนใหญ่ทำให้ ฟิออเรนติน่า กำลังเล่นได้แบบคึกคัก นัดนี้ก็ถือว่าเจอคู่แข่งที่น่าจะดีกว่านัดที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้เล่นง่ายเหมือนเดิม อีกทั้ง อูดิเนเซ่ ก็มีผู้เล่นที่ประสบการณ์เยอะอยู่บ้างน่าจะเล่นแบบระวังตัวมากแน่ไม่ผลีผลามบุกสู้ แต่ในบ้านนั้นจัดว่าเด็ดบุกไม่มียุบไม่มีผ่อน นัดนี้คงเอาชนะ อูดิเนเซ่ ได้นอกจากจะยิงทิ้งหรือดวงแตกกันไปเองอาจจะเสมอหรือแพ้ก็ได้

เรตราคาเปิดที่ : ฟิออเรนติน่า ต่อ 1
ฟันธง: ฟิออเรนติน่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]