วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : คิเอโว่-vs-เอ็มโปลี ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คิเอโว่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ คิเอโว่-vs-เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi (Verona)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เกมรับเป็นปัญหาใหญ่ในตอนนี้ 2 นัดที่ลงเล่นไปโดนยิงไปถึง 9 ลูก แม้ว่าเกมรุกจะยิงได้บ้างแต่มันไม่พอที่จะทำให้คว้าแต้มได้ เกมนี้ถือว่าเจอทีมในเกรดเดียวกันก็น่าจะพอได้ลุ้น 3 คะแนนบ้าง นัดนี้ไม่มีทาง เฮเตมาจ ที่เจ็บไป แผนการเล่นยังคงใช้แบบ 4-3-3 เกมรุกนั้นยังดีที่ เบียร์ซ่า ยังพร้อมลงเล่นแล้วก็ผลงานดีกว่าคนอื่น ส่วนเกมรับนั้นยังไม่น่าจะเปลี่ยนแบบกระทันหันปรับฟอร์มตัวเดิมๆน่าจะดีกว่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโบลี นั้นเล่นดีในบ้านตามเดิมไม่เปลี่ยน แล้สออกนอกบ้านก็แพ้ตามฟอร์ม ดังนั้น 2 นัดแรกจึงมีอยู่ 3 แต้มจากการเอาชนะในบ้าน ส่วนล่าสุดออกนอกบ้านก็แพ้ตามปกติ นัดนี้มาเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 ซึ่งแน่นอนว่าการอัดกองกลาง 3 รายในแผงหน้ากองหลังนั้นก็คือการบอกว่าเน้นที่เกมรับเป็นหลัก ส่วนสภาพทีมนั้นพร้อมทุกคนในนัดนี้ไม่มีติดโทษแบนและบาดเจ็บ

ทรรศนะ : เจอกันล่าสุดที่นี่ คิเอโว่ ถล่มทีมเยือนไปได้ถึง 4-0 ตอนต้นปี แต่ตอนนี้สถานการณ์ไม่เหมือนเดิม ฟอร์มของ คิเอโว่ ไม่ได้ดีเหมือนชาวงนั้น โดยเฉพาะเกมรับ ถ้าทีมเยือนหาจังหวะเข้าทำเจ๋งๆได้สักครั้งน่าจะทำประตูได้แน่ ซึ่งการที่เกมรับเจ้าบ้านพร้อมจะโดนยิงแบบนี้น่าจะเป็นโอกาสของ เอ็มโบลี ที่จะมาเก็บอย่างน้อยๆสัก 1 แต้มกลับไป น่าจะเสมอกันไปดีที่สุดตามฟอร์มที่เป็นอยู่

เรตราคาเปิดที่ : คิเอโว่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง: เสมอ ชนะ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]