วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซามพ์โดเรีย-vs-นาโปลี ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย-vs-นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Comunale Luigi Ferraris (Genova)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แพ้ไปในนัดแรกด้วยสกอร์ 0-1 ดูแล้วน่าจะเหนื่อยหน่อยในฤดูกาลนี้เกมรุกไม่ได้น่าลุ้นให้พอจะยิงได้เลย ส่วนเรื่องการเสียประตูนั้นก็ไม่น่าแปลกเท่าไหร่เพราะไม่ได้เป้ฯทีมที่เล่นเกมรับได้ดีมากนักอยู่แล้ว โดยยังน่าจะเน้นแดนกลางแน่นๆไว้เหมือนเดิมในระบบ 4-3-1-2 อัดกองกลางตัวตัดเกมไว้ถึง 3 ราย ส่วนเกมรุกก็ยังต้องใช้ตัวเก๋าอย่าง กัวยาเรร่า ต่อไปแม้ว่านัดแรกจะทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันก็ตาม เจอ นาโปลี อาจจะต้องมาเน้นที่เกมรับมากกว่าจะไปเปิดเกมรุกสู้อยู่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาตัวรอดเก็บได้ 6 แต้มเต็มๆใน 2 นัดแรกแบบน่าหวาดเสียวสำหรับแฟนๆ เพราะชนะด้วยสกอร์ห่างแค่ 1 ลูกทั้ง 2 นัด เกมรับยังคงไม่ได้อยู่ในช่วงที่เล่นได้ดีมากเหมือนเดิม เล่นเกมรุกแบบหลังบ้านไม่ต้องสนใจแม้ว่าจะเปลี่ยนมาใช้โค้ชอย่าง อันเชล็อตติ ก็ตาม 4-3-3 ยังคงเป็นแผนยอดนิยมของทีมตามเดิม แต่ฤดูกาลนี้กองหน้านั้นมาใช้นักเตะตัวใหญ่ๆคอยค่ำอย่าง มิลิค แทน ดังนั้น เมอร์เท่น ก็ยังคงเป็นตัวสำรองต่อไป อีก 2 คนที่เล่นเกมรุกก็เป็น อินซินเญ่ และ กาเยค่อน ตามเดิม

ทรรศนะ : อาจจะเปลี่ยนโค้ชใหม่ แต่ความโหดในเรื่องเกมรุกของ นาโปลี ยังคงไม่เปลี่ยนเล่นได้ดุดันตามปกติ ส่วนเกมรับนั้นก็เสียประตูเป็นปกติ ก็น่าจะอยู่ที่ว่า ซามพ์โดเรีย จะมีโอกาสยิงได้ไหมเท่านั้น ถ้าเปิดเกมรุกสู้ นาโปลี ก็น่าจะยิงได้แน่แล้วลุ้นเกมรับจะยันได้ไหม แต่ถ้าเล่นเกมรับรอแพ้อย่างเดียว ยังให้เกมรุกของ นาโปลี ที่น่าจะทำให้เกมนี้มี 3 คะแนนได้ ประกอบกับเรื่องการเล่นเกมรุกของเจ้าบ้านไม่ได้เรื่องด้วยโอกาสก็น่าจะเป็น นาโปลี มี 3 แต้มเต็มๆมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : นาโปลี ต่อ 1
ฟันธง: นาโปลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]