วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ลาซิโอ้-vs-โฟรซิโนเน่ ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ ลาซิโอ้-vs-โฟรซิโนเน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico (Roma)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น่าเป็นห่วงพอสมควรในตอนนี้ แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน ก็ยังถือว่าพอรับได้ที่ว่าเจอแต่ทีมที่แข็งแกร่งกว่าจะแพ้ไม่ถือว่าแปลก แต่มันอาจจะส่งผลเรื่องกำลังใจของทีมได้ไม่มากก็น้อย นัดนี้ไม่มี ฟิลิปเป้ ที่บาดเจ็บ ส่วนตัวที่เหลือนั้นถือว่าพร้อมลงเล่น อิโมบิเล่ ยังคงยืนเป็นกองหน้ารายเดียวในระบบ 3-4-2-1 ต่อไป เกมรับอาจจะโดนยิงทุกนัดแต่ผลงานส่วนตัวแล้ว 3 กองหลังของทีมทำผลงานได้ดีเช่นกัน นัดนี้ไม่ถือว่าเจอคู่แข่งที่เหมือน 2 นัดแรกได้ลุ้น 3 แต้มเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : น้องใหม่มาโดนรับน้องไปเบาะๆ แพ้ไป 1 และเสมออีก 1 นัด ยังดีมีแต้มติดมือมาบ้าง แต่การออกมาเล่นเป็นทีมเยือนยังคงเป้ฯปัญหาใหญ่ผลงานไม่ดี นัดนี้มาในระบบ 3-5-2 ริมเส้นทั้ง 2 ข้างนั้นก็น่าจะเน้นที่เกมรับมากกว่าปกติสำหรับเกมนี้ ซึ่งสภาพทีมก็ ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่เยอะเช่นเดิมถึง 5 ราย เรียกว่ามาเล่นในเกมนี้เป็นรองแทบทุกด้าน

ทรรศนะ : ถ้านัดนี้ไม่มี 3 คะแนนถือว่าทีมมีปัญหาจริงๆสำหรับ ลาซิโอ้ ดังนั้นเพื่อการกลับมาทำผลงานให้ได้ดีเหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมาต้อง 3 แต้มอย่างเดียว โดยทีมเยือนถ้ามาเล่นเกมรับเต็มตัวรอแพ้เท่านั้น อีกทั้งถ้าบุกสู้ก็มีโดนยิงแน่ๆ ดังนั้นถ้า โฟรซิโนเน่ ยิงประตูไม่ได้ก็แพ้แน่ นัดนี้ ลาซิโอ้ น่าจะประเดิม 3 แต้มแรกในลีกได้เสียที แล้วอาจจะยิงทีมเยือนเยอะด้วยถ้าดูจากการเล่นเป็นทีมเยือนของ โฟรซิโน่เน่ ที่พร้อมจะแพ้อยู่แล้ว

เรตราคาเปิดที่ : ลาซิโอ้ ต่อ 2
ฟันธง: ลาซิโอ้ ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]