วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : โครินเธียนส์-vs-โคโล โคโล่ ( 29 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โครินเธียนส์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ โครินเธียนส์-vs-โคโล โคโล่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครินเธียนส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโล โคโล่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Arena Corinthians (São Paulo, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บุกไปแพมาก่อน 0-1 ก็ต้องเดินหน้าเล่นเกมรุกเต็มตัวเพื่อเอา 1 ประตูคืนมาจาก โคโล โคโล่ ให้ได้เป็นอันดับแรก โดยนัดนี้จะไม่มีทาง ฟรานโก้ ที่จะต้องโดนแบนจากการได้ 2 ใบเหลืองในนัดแรก ทำให้แดนกลางก็ดูอ่อนลงไปบ้าง ด้านตำแหน่งอื่นๆของทีมไม่ได้มีปัญหาอะไรพร้อมลงเล่นได้หมดทุกคน ยังน่าจะอยู่ในแฟน 4-2-3-1 ตามเดิมไม่เปลี่ยนแน่ รุกเต็มสูบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : นัดนี้เล่นเกมรับเต็มตัวแล้วใช้เกมรุกสวนกลับเล่นงานเจ้าบ้านตามสูตร ยังคงใช้แผน 3-5-1-2 ตามเดิมเมื่อทำได้ดีในนัดแรก ซึ่งนัดนี้เรื่องตัวผู้เล่นนั้นถือว่าไม่มีปัญหาลงเล่นได้ตามเดิม แต่ปัญหามีแน่เรื่องของการออกมาเล่นนอกบ้าน ผลงานไม่ดีสักเท่าไหร่ แพ้มา 2 นัดรวดเข้าไปแล้ว อีกทั้งเรื่องการเดินทางข้ามประเทศนั้นส่งผลแน่นอน ต้องดูว่าการเล่นเกมรับเต็มตัวนั้นจะทำได้ดีเหมือนัดแรกหรือไม่

ทรรศนะ : ฟอร์มของ โครินเธียนส์ ถือว่าไม่ดีมากนัก หาความคงเส้นคงวาไม่ค่อยจะได้มีแพ้อยู่เป็นประจำอย่างนัดแรกนั้นก็แพ้ไปด้วย แต่นัดนี้สำคัญแล้วได้เล่นในบ้านไม่ชนะก็ตกรอบไปเท่านั้น อีกทั้งทีมเยือนก็เล่นนอกบ้านได้แย่มาก ถ้าไม่อาศัยจุดนี้เอาชนะให้ได้ก็สมควรตกรอบไป อาศัยเทคนิคเฉพาะตัวแล้วก็เสียงเชียร์ของแฟนๆน่าจะเอาชนะทีมเยือนไปได้ไม่มีปัญหา เหลือแค่จะโดนยิงคืนบ้างไหมเท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ : โครินเธียนส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง: โครินเธียนส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]