วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ครูไซโร่-vs-ฟลาเมงโก ( 29 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ครูไซโร่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ครูไซโร่-vs-ฟลาเมงโก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ครูไซโร่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลาเมงโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Governador Magalhães Pinto (Belo Horizonte, Minas Gerais)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แทบจะลอยลำเพราะนัดแรกบุกไปชนะได้ถึง 2-0 นัดนี้ถ้าลงเล่นตามฟอร์มแล้วทำได้ดีเหมือนในนัดแรกก็น่าจะผ่านเข้ารอบไปได้ไม่ยากเย็น ด้วยผลที่ดีกว่านั้นทำให้นัดนี้ไม่จำเป็นต้องเปิดเกมรุกเข้าสู้ให้เปลืองแรง เน้นครองบอลตรงกลางด้วยแผนการเล่น 4-2-3-1 ต่อไป โดยมีทาง เบเนเด็ตติ และ เนเวซ คอยป่วนเกมรับทีมเยือนเช่นเดิมในเกมรุก ซึ่งดูจะสร้างปัญหาให้ทีมเยือนอยู่พอสมควรสำหรับ 2 คนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไม่มีทางเลือกหากหวังเข้ารอบต้องเอาชนะให้ได้อย่างเดียว แถมยังต้องบุกมายิงให้ได้เกิน 2 ลูกอีกต่างหาก ก็ไม่มีทางเลือกมากเน้นเกมรุกเต็มตัว มาในแผน 4-1-4-1 จัดตัวรุกในแดนกลางถึง 4 ตัวไปเลย แล้วใช้แดนกลางตัวรับเพียงคนเดียวคือ คูเองลาร์ ที่เหลือเกมรุกก็มีทาง ยูริเบ้ เป็นกองหน้าค้ำในแดนหน้ารายเดียว แล้วมีทาง ริบาส เป็นตัวหลักในเกมรุก

ทรรศนะ : เจ้าบ้านเล่นได้สบายกว่าทีมเยือนเยอะ แม้ว่าสถิติที่เจอกันนั้นจะเป็น ฟลาเมงโก้ ที่มักจะทำได้ดีกว่าก็ตามแต่ทว่าไม่ใช่สถานการณณืในช่วงนี้แน่ มาบุกเข้าใส่ด้วยก็น่าจะเสร็จเจ้าบานที่ใช้โอกาสไม่ค่อยเปลืองมาก ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ของ ครูไซโร่ อาจจะไม่ค่อยดี แต่สกอร์ที่ได้เปรียบมาจะทำให้เล่นได้เข้าทางมากกว่า บุกเยอะๆทีมเยือนมีโอกาสโดนยิงได้เช่นกันเกมรับไม่ได้แกร่งสักเท่าไหร่ด้วย

เรตราคาเปิดที่ : ครูไซโร่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง: ครูไซโร่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]