วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก : ออสเทนเด้-vs-ซูลเต้ วาเรเกม ( 24 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซูลเต้ วาเรเกม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ออสเทนเด้-vs-ซูลเต้ วาเรเกม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเทนเด้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซูลเต้ วาเรเกม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Versluys Arena (Oostende)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสเทนเด้ ทำได้ดีที่เอาชนะคู่แข่งได้ถึง 2 นัด แต่ก็มีแพ้เท่ากันจาก 4 นัดที่ลงเล่นในเกมลีกไป ยังถือว่าได้แต้มติดมือมากอยู่พอสมควรถ้าดูจากเกรดทีมและนักเตะที่มีอยู่ ขาดเพียงเรื่องความคงเส้นคงวาเท่านั้น ถ้าแก้ไจเกมรับให้เสียประตูยากขึ้นน่าจะมีแต้มมากกว่านี้ นัดนี้ก็ยังคงเล่นเกมบุกตามเดิม ในระบบ 3-4-3 จุดเด่นมากคือนักเตะในเกมรับสามารถเติมเกมรุกได้ดีมาก กองกลางและกองหลังบุกขึ้นยิงได้ประจำ
วิเคราะห์ทีมเยือน : แพ้ไปแล้วในนัดล่าสุด หลังจากที่ 3 นัดแรกนั้นมีแต้มติดมือได้ทั้ง 3 นัด โดยนัดนี้ต้องออกมาเล่นเป็นทีมเยือนอีกครั้ง ซึ่งผลงานั้นไม่ค่อยดีมากนักไม่ค่อยเอาชนะคู่แข่งได้ โดยแผนที่ใช้ยามออกนอกบ้านนั้นจะเน้นที่แดนกลางมากหน่อย 4-3-2-1 แบบปิรามิด มีกองหน้าไว้เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ฮาร์บาอุย นัดนี้มาเพื่อหวังที่ 1 แต้มไว้ก่อนตามปกติยามออกมาเล่นเป็นทีมเยือน

ทรรศนะ : ทีมระดับเดียวกันเจอกันเกมมักจะอึดอัดพอสมควร เจ้าบานนั้นเล่นแบบกล้าได้กล้าเสีย เน้นที่เกมรุกเป็นหลักถ้านัดไหนยิงไม่ได้ก็แทบจะแพ้ไปเลย แต่เกมรุกของทีมเยือนก็มักจะหวังผลไม่ค่อยจะได้ อีกทั้งเล่นเกมรุกด้วยนักเตะที่น้อยไปหน่อยนัดนี้โอกาสจะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้น่าจะลำบากมาก อย่างดีที่สุดทีมเยือนก็น่าจะทำได้แค่เสมอ ถ้าลุ้นให้มีทีมชนะอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดูยังจะมีหวังมากกว่าลุ้นที่ทีมเยือนแน่

เรตราคาเปิดที่ : ซูลเต้ วาเรเกม ต่อ 0/0.5
ฟันธง: ออสเทนเด้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]