วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : โฮโบร-vs-อาร์ฮุส ( 24 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาร์ฮุส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ โฮโบร-vs-อาร์ฮุส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฮโบร : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์ฮุส : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : DS Arena (Hobro)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เหมือนจะมีผลงานที่ดีขึ้นมาสัก 2 นัด แต่ตอนนี้ก็กลับเข้าฟอร์มเดิม เริ่มแพ้อีกครั้งแล้ว ยังดีที่นัดนี้ได้เล่นในบ้านหลักจากออกนอกบ้านไปแพ้คู่แข่งมาถึง 0-3 นัดนี้คงจะเปลี่ยนแปลงทีมบ้าง ในเรื่องเกมรุก แต่ทว่าเกมรับนั้นคงทำอะไรไม่ได้มากมีนักเตะอยู่จำกัดพอสมควร ลงเล่นในนัดนี้เล่นเกมรุกเยอะขึ้นบ้างด้วยแผน 4-4-2 โจมตีคู่แข่งด้วยการเดินเกมทางริมเส้นเป็นหลัก
วิเคราะห์ทีมเยือน : แพ้ยากเช่นเดิมสำหรับ ฮาร์อุส แต่มันดันไม่ค่อยชนะคู่แข่งมากเท่าที่ควร 5 นัดล่าสุดชนะแค่ 1 นัดเท่านั้นนอกนั้นคือเสมอล้วนๆ ก็ยังดีมีแต้มติดมือได้เรื่อยๆ เกมรับนั้นคือจุดแข็ของทีมเสียประตูยากสุดๆ แต่ก็แลกมาด้วยการเล่นเกมรุกที่ยังไม่ดีมากนัก ยังคงเล่นในระบบ 4-3-3 เช่นเดิม ยึดชุดที่เสมอกับ โคเปนเฮเก้น ได้ในนัดล่าสุดเป็นหลัก ทิ้ง บันดู เป็นกองหน้าคนเดียวตามปกติ

ทรรศนะ : สูสีกันตามฟอร์ม ดูแล้วน่าจะเอาชนะกันได้ลำบากเหลือเกิน โดยเฉพาะฟอร์มของเจ้าบ้านอย่าง โฮโบร ที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ ผิดกับทีมเยือนที่รู้แน่ๆคือเสมอเป็นอย่างน้อยไม่เสียท่าแพ้ให้ทีมในระดับเดียวกันง่ายๆ ถ้าไม่เล่นให้ดีที่สุดจริงๆ โฮโบร อย่างมากมีแค่แต้มเดียวในบ้านของตัวเองแน่ โดยถ้าจะมีทีมชนะนั้นยังน่าจะเป็นทีมเยือนมีโอกาสมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : อาร์ฮุส ต่อ 0/0.5
ฟันธง: เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]