วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น2 : เกียวโต แซงก้า-VS-มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ( 16 ก.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ เกียวโต แซงก้า-VS-มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค

วิเคราะห์บอล

 สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกียวโต แซงก้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง :  Kyōto Nishikyogoku Stadium (Kyōto (Kyoto))

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ :  ฝั่งเจ้าบ้าน เกียวโต แซงก้า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ส่วนฝั่งทีมเยือน มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกียวโต แซงก้า ในเกมนี้นั้นเป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ และเกมที่ผ่านมา ในช่วง ห้าเกมหลังนั้น ต้องบอกว่าแย่สุดๆ เพราะที่ผ่านมานั้น ไม่สามารถเอาชนะได้เลยแม้แต่เกมเดียว และเป็นฝ่ายที่แพ้ถึง สี่เกมเลย และมีเสมอเกมเดียว ส่วนด้านทีมเยือนมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค เกมนี้ได้เป็นฝ่ายไปบุก และผลงานของทีมเองนั้น ค่อนข้างไปในทางเสมอ มากกว่า เพราะผลงานนั้น จากห้าเกมหลัง ได้เป็นฝ่ายชนะ สองเกมด้วยกัน
และเสมอเกมเดียว ส่วนอีก สองเกมนั้นเป็นฝ่ายที่แพ้ และเกมนี้ ราคาเปิดมา เสมอ และด้านเจ้าบ้านเอง ผลงานนั้น ไม่ต้องพูดถึง แย่กว่าทางทีมเยือน เยอะเลย และส่วนทีมเยือน นั้นเกมนอกรังไม่ได้ขี้เหร่ เลยสักนิด และส่วนเกมเจ้าบ้านช่วงนี้แย่ ทั้งเกมในบ้านและนอกบ้านนั้นแย่พอๆกันเลย เกมนี้จึงทำให้มองทางด้านทีมเยือน จะดีกว่า

ทรรศนะ :  เกมนี้ คู่ระหว่าง เกียวโต แซงก้า ทีมอันดับ22 และส่วนทีมเยือนมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ทีมอันดับ14 และคู่นี้สถิติเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้นั้น ทั้งหมดสามเกมด้วยกัน เกมแรกในบ้านของ เกียวโต แซงก้า ขนะ2-0 ก่อน และเกมที่สองนั้น เป็นบ้านของ มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค เสมอ1-1 กันไป ส่วนเกมล่าสุดของทั้งคู่นั้น ในบ้านของมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค และฝ่ายที่ สามารถ ชนะได้นั้นเป็น เกียวโต แซงก้าที่ชนะ 2-1 ให้กับ มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ที่เป็นเจ้าบ้าน และเกมนี้ในบ้านของเกียวโต แซงก้า และยังผลงานดีกว่าทางทีมเยือนอีกด้วย เกมนี้จึงเลือกเชียร์ด้านบ้านไปเลย ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง: เกียวโต แซงก้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]