วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : VPS วาซ่า-vs-มาเรียฮามน์ ( 24 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : VPS วาซ่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ VPS วาซ่า-vs-มาเรียฮามน์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ VPS วาซ่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเรียฮามน์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Elisa Stadion (Vaasa)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ผลงานไม่ดีในตอนนี้ 2 นัดล่าสุดแพ้ทั้งหมด สภาพทีมนั้นก็ไม่ดีสักเท่าไหร่ด้วย นัดนี้ไม่มีกองหลังอย่าง โอยาม่า แน่นอนหลังจากที่โดนใบแดงโดยตรงไปในนัดล่าสุด ทำให้เกมรับก็แย่ลงไปอีก เล่นในบ้านนัดนี้ยังอยู่ในแผนการเล่น 4-4-2 ตามเดิม โดยนัดนี้เกมรุกจะให้โอกาส มอร์ริซี่ ลงเล่นบ้าง หลังจากที่ตัวหลักอย่าง อลันโก้ ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่
วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานโดยรวมแย่กว่าเจ้าบ้านเยอะ เกมรุกดไม่ได้เรื่องได้ราว ยิงแทบไม่ได้ 3 นัดล่าสุดฝืดมากยิงไม่ได้สักประตู ประกอบเข้ากับเกมรับก็ไม่ถึงกับเล่นได้จนถึงขั้นไม่เสียประตูก็มักจะแพ้เป็นส่วนใหญ่ เกมนี้ก็น่าจะเข้ารูปแบบเดิมมาเยือนเน้นที่เล่นเกมรับไว้ก่อน ก็ยังต้องหวังการยิงประตูไว้ที่นักเตะชาวบราซิลอย่าง ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ต่อไป หวังให้นัดนี้ฟอร์มจะกลับมาดีอีกครั้ง

ทรรศนะ : เจอกันโดยส่วนใหญ่ผลจะหนักไปที่เสมอ แต่นัดนี้ทั้ง 2 ทีมต้องมองหาทางเอาชนะกันให้ได้ เมื่อฝั่งคู่แข่งผลงานก็ไม่ได้ดีจนถึงขั้นจะบุกเอาชนะกันไม่ได้เลย ก็น่าจะเปิดเกมรุกสู้กันไปเลย ดูแล้วเกมรับของทีมเยือนยังดูดี แต่มันจะยิงเจ้าบานไม่ได้ อย่างมากก็น่าจะมาทำได้แค่เสมอเท่านั้น ผิดกับเจ้าบ้านเกมรุกยังพอดูได้ ถ้าปิดเกมรุกทีมเยือนได้แล้วใช้โอกาสไม่เปลืองอาจจะพอยิงเอาชนะทีมเยือนได้ ดังนั้นเรตมาต้องชนะก็ยังน่าจะลุ้นได้มากกว่าให้ทีมเยือนบุกมาชนะอยู่แล้ว

เรตราคาเปิดที่ : VPS วาซ่า ต่อ 0.5
ฟันธง: VPS วาซ่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]