วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : อาร์เจนติน่า-vs-กัวเตมาลา ( 7 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาร์เจนติน่า ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ อาร์เจนติน่า-vs-กัวเตมาลา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เจนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัวเตมาลา : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Los Angeles Memorial Coliseum (Los Angeles, California)

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : แน่นอนว่าในชุดนี้ไม่มี เมสซี่ ลงเล่นแน่นอนหลังจากขอพักในเกมระดับทีมชาติบ้าง ก็เป็นโอกาสของตัวรุกรายอื่นได้ทำผลงานบ้างในการคุมทีมของ สคาโลนี่ โดยเกมนี้เน้นเกมรุกเต็มสูบ ตัวใหม่ๆทั้ง ซิเมโอเน่ หรือว่า อิคาร์ดี้ ที่ได้โอกาสติดทีมมานั้นคงมีโอกาสได้แสดงฝีเท้าในเกมนี้แน่ ส่วนที่เหลือก็เป็นนักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปเป็นส่วนใหญ่จะมีบ้างที่อยู่ในประเทสอย่าง เมซ่า รายเดิมเป็นต้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยุคใหม่ของ อาร์เจนติน่า ต้องเรียกศรัทธาจากแฟนๆกลับมาให้ได้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกทั้งการอุ่นเครื่องช่วงนี้พวกดาวดังอย่าง อิคาร์ดี้ จะใช้พิสูจน์ตัวเองว่าดีพอจะเล่นทีมชาติด้วยก็ต้องใส่ไม่ยั้งแน่ อีกทั้งดาวรุ่งทั้งหลายก็เล่นแบบไม่ผ่อนแรงอยู่แล้ว ถือว่าเป็นคราวซวยของทีมเยือนไปที่มาเจอเจ้าบานในช่วงอัดอั้นนัดนี้ต้องขอระเบิดฟอร์มเก่งไว้ก่อนทิ้งเกมแย่ๆไว้แล้วมาเริ่มในนัดนี้เลย อาร์เจนติน่า ถล่มทีมเยือนกระจาย

ทรรศนะ : น่าจะไม่มีปัญหาอะไรสำหรับการเจอกับทีมในระดับนี้ สถิติที่เคยเจอกันมาล่าสุดนั้นก็เคยเปิดบ้านเอาชนะได้ถึง 8-1 แม้ว่าจะนานถึง 4 ปีก็ตาม น่าจะเป็นการเรียกผลงานสวยๆให้ได้สักครั้งสำหรับฤดูกาลนี้ เรื่องชนะคงหายห่วงลุ้นเพียงแค่จะยิงถึงเป้าหรือไม่เท่านั้น อาจจะพอทำได้ถ้าเน้นทุกคน แต่อาจจะไม่ขาดถึง 3 ลูก 2 ลูกก็น่าจะพอแล้วผ่อนเกมได้ไม่มีปัญหา

เรตราคาเปิดที่ : อาร์เจนติน่า ต่อ 2.5/3
ฟันธง : อาร์เจนติน่า ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]