วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : สโลวาเกีย-vs-เดนมาร์ก ( 5 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สโลวาเกีย ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ สโลวาเกีย-vs-เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโลวาเกีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดนมาร์ก : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : City Arena Trnava (Trnava)

วิเคราะห์บอล


วิเคราะห์เจ้าบ้าน
: 6 แต้มเต็มๆที่เก็บได้ใน 2 นัดแรก ฟอร์มก็ไม่ถึงกับดีสุดยอดสักเท่าไหร่ชนะได้ก็จริงใน 2 นัด แต่ก็ไม่ได้ยิงแบบถล่มทะลายมากนัก ค่อยๆเล่นไปตามสภาพไม่ได้เร่งอะไรมากมาย ยังคงยึดในระบบ 4-3-3 ในการลงเล่นในนัดนี้ เมสซี่ ก็พร้อมลงเล่นตามเดิมก่อนจะพักช่วงเตะทีมชาติ ซัวเรส , เดมเบเล่ และ คูตินโญ่ ก็อยู่กันครบ นัดนี้เล่นเกมรุกตามสูตรไม่มีอะไรมากให้ต้องห่วง

วิเคราะห์ทีมเยือน เดนมาร์ก นัด5หลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1ต่อเวลา เดนมาร์กยังครองเกมไม่แพ้ใครในบ้านใน5นัดหลัง ส่วนฟอร์มการเล่นในบ้านนอกบ้านยังไม่มีปัญหาอะไรกำลังใจของพวกเขายังคงที่ ส่วนเกมนี้ เดนมาร์ก น่าจะบุกแหลก ส่วนแผนการเล่นคงยังเหมือนเดิม ถ้าเปลี่ยนคงเปลี่ยนใน เกมเลย

ทรรศนะ : เจ้าบ้านอย่าง สโลวาเกีย เปิดบ้านตอนรับ ทีมเยือนอย่าง เดนมาร์ก สองทีมนี้ดูภาพรวมกับฟอร์มกะเล่นในแต่ละนัดแล้ว ยังขอเอียงไปฝั่งสโลวาเกียต่อครับ เพราะฟอร์มพวกเขาดีกว่าเล่นในบ้านได้ดีกว่า แต่ก่อต้องระวังเกมบุกของ เดนมาร์ก ด้วยถ้าไม่ระวังก่ออาจเสียประตูได้ ส่วนเดนมาร์ ที่หวังบุกขึ้นมาก็ต้องระวัง สโลวาเกีย ส่วนกลับด้วย แยวรุกพวกเขาก็ไม่ธรรมดา ขอยัน สโลวาเกีย เปิดบ้านแล้วปิดบ้านขวัาชัย
/strong>

เรตราคาเปิดที่ : สโลวาเกีย ต่อ 1.5
ฟันธง : สโลวาเกีย ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]