ทีมเวิร์ค! “โลมา” ไม่หวั่นแม้ไร้ “ลูเคี่ยน” รับมือสุพรรณ

“โลมาสีน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ประกาศขอล้างเเค้น สุพรรณบุรี เอฟซี มั่นใจหาก ลูเคี่ยน อัลเมด้า ไม่ฟิตคนอื่นแทนได้


วันที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 “Meet The Warriors” โดยเป็นการพบกันระหว่าง พัทยา ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี

“โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด คืนฟอร์มบุกไปชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงถิ่น 0-1 พบกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” กำลังคึกคะนองสุดๆ หลังชนะมาสองเกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดก็เอาชนะโปลิศ เทโร เอฟซี มา 2-0

โดย สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม สโมสร พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เเมตช์นี้เราได้เล่นในบ้าน ปีที่เเล้วเราเเพ้ ปีนี้เราหวังว่าจะได้ล้างเเค้น อีกอย่างเราเล่นในบ้าน ยังไงเราต้องเอาสามเเต้มอยู่เเล้ว นัดที่ก่อนเราเเพ้ ทรู เเบ็งค็อก ยูไนเต็ด คาบ้านด้วย ยังไงนัดนี้เราใส่เต็มร้อยเเน่นอนครับ”

“ชญาวัต ช่วงๆหลังๆมาเขามั่นใจมากขึ้น หลังการฝึกซ้อมทีมเสร็จเขาก็มีการไปซ้อมคนเดียวหลังที่ทุกคนซ้อมเสร็จ ก็ถือว่าน้องเขาเป็นเด็กที่กระหายที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เเล้วยิงประตูได้ด้วยก็คิดว่าน่าจะเพิ่มความมั่นใจไปอีกครับ”

“สำหรับ ลูเคี่ยน ถ้าลงไม่ได้เราก็ไม่ได้กังวลอะไรมากครับ เพราะเรายังมี ราฟินญ่า เเละน้องๆในทีมอยู่หลายคน ก็คิดว่าน่าจะทดเเทนกันได้ครับ”

“ปกติเราจะปรับกันจูนกันทุกครั้งที่จบเกมอยู่เเล้ว จบเเมตช์เราก็จะเปิดวีดีโอให้น้องๆในทีมดูกันว่าเเต่ละคนมีความผิดพลาดกันตรงไหน ต้องปรับตรงส่วนไหนบ้างในครั้งต่อไป ก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรครับ”


ที่มา : soccersuck